Wednesday, August 8, 2007

Verzlóhelgin og flr

Tími á blogg eygh:) ?

Síðustu dagar eru búin að vera geðveikir:D

Fór semsagt í Alþingishúsið á Föstudeginum með Pabba&Unni&Steina&Jobbu&Kötu&Sullu&David&Ericu , það var bara gaman ;D Svo hringdi mamma í pabba þegar við vorum þar og spurði hvort mig langaði til Akureyrar, og mig auðvitað langaði það;p Þannig að ég þreif mig heim og pakkaði og svo komu Amma&Svava&Sunneva að skækja mig og við bara til Akureyrar:D Um kvöldið fórum ég og Sunneva bara í bæjinn og e-ð svoleiðis og svo þegar allt var búið löbbuðum við bara heim og fengum okkur nammi, og keyptum sona glow in dark dæmi;p og horfðum á mynd og fórum að lúlla;p
Man ekkert eftir laugardeginum, bara e-ð í bæjinn og sona:)
Svo á Sunnudaginn fórum ég og Sunneva í bíó á The Simpsons ;D Nú hef ég komið í bæði bíóin á Akureyri *stooolt* :D Svo eftir það fórum við bara heim og borða og svo fórum við á lokahátíðna, það var geeeeðveikt gaman :D Ég keypti mér sona hring sem blikkaði á 500 kall:'D Já ég er siiick! Svo fórum við bara heim og horfðum á Strákana, váá ég var að pissa á mig úr hlátri þarna:'D
Svo á Mánudaginn vöknuðum við og fórum beint í sund, elska sundlaugina á Ak hún er snilld;D Svo bara heim og þær skutluðu mér svo útá flugvöll og ég flaug heim:D

Váá hvað það var gott að koma heim:D;**

En stoppaði ekkert of lengi þar því við frændsyskinin plús fleiri vorum að fara í fótbolta á Miklatúni, það var skemmtilegast í heimi! :D:D Nema meiddi mig pínu, en só ;D

Svo í gær kom Salvör til mín og við fórum aðeins út:D Alltaf gaman þegar ég hitti þetta barn, verðum sona eins og high saman:'D lööv<3 :)

Áðan þá fór ég á snyrtistofuna og fékk sona french neglur, haha þarf svo að láta stytta þær þegar handboltinn er byrjaður, en já svo eftir það þá fórum ég og mamma í Koggu og keyptum gjöf handa David&Ericu því þau eru að fara í dag:( Á eftir að sakna þeirra !

Anyways..haha þetta var bara sona update ;D
peace

-

KataGuðmunds;*

No comments: