Friday, August 3, 2007

erfiðir dagar...

jááb eina orðið sem ég á yfir seinustu daga er bara erfitt! , samt reynar fullt af ljósum punktum í þeim:)

Á Þriðjudaginn þá fór ég í kistulagningu ömmu, getið rétt ýmindað ykkur hvað það er erfitt, svo eftir það þá fórum við heim til Höllu&Steina og það var reynar bara mjög fínt:) Alltaf gaman að hitta litu sædu frænkurnar;* Svo er ég bara búin að vera gera ýmislegt, fór t.d með Bryndísi minni í bíó um daginn á georgia rules, fín mynd;D
Svo í dag var jarðaförin hennar ömmu, það var líka erfitt en samt gott að vita að núna hvílir hún í friði og er pottþétt hjá afa:) Svo var erfidrykkjan á Hótel Borg, rosalega fínt bara allt saman, elska að hitta ættingja mína;* Svo kom líka David frændi minn og konan hans til Íslands bara í gær, ótrúlega gaman að hitta þau, fórum með þau á Bæjarins Bestu og Deco og sona gaman;D
Svo er ég búin að gera fullt þessa síðustu daga, fara út að borða og e-ð sona:)

Á morgun er ég svo að fara e-ð í Alþingishúsið, heehe bara með bróðir hans pabba og fleirum;D stemmeer




meira seinna, laaater skaater;*

--

KataGuðmunds

No comments: